Đầu tiên là các bước tạo User mới.

Nextcloud ngoài việc cung cấp về khả năng lưu trữ và chia sẻ file, còn có các tính năng liên quan đến quản lý User và Group. Trong phạm vi bài viết này, mình sẽ hướng dẫn thao tác tạo mới một User trong Nextcloud.

Sử dụng trình duyệt Web của bạn để đăng nhập và truy cập vào địa chỉ NextCloud của bạn. Màn hình Login sẽ hiện ra như sau:

Tại màn hình này bạn hãy nhập UserPassword của Admin vào sau đó bạn chọn Login.

Sau khi bạn Login thành công vào NextCloud bằng tài khoản Admin, bạn có thể tạo thêm nhiều User cho doanh nghiệp của mình. sử dụng.

Tại góc trên bên phải màn hình, bạn truy cập vào màn hình quản trị User để tạo thêm một User mới.

Tiếp theo, bạn bấm vào phần “+ New User” ở góc trên bên trái màn hình để thêm mới một User mới.

Tại đây các bạn nhập thông tin tạo User mới như sau:

  • Username: ncloud135
  • Display name: ncloud135
  • Password: **********
  • Email: ncloud135@gmail.com
  • Add User to Group: Admin
  • Quota: 10GB (Dung lượng lưu trữ mà User được sử dụng)

Sau đó click vào Add a new User là xong.

Sau khi ta xong tại màn hình chính sẽ nhận được một User mới.

Giờ đến bước kiếm tra lại quá trình tạo User:

Logout tài khoản Admin Login tài khoản ncloud135 vừa tạo trên NextCloud.

Login thành công.

Giờ bạn có thể sử dụng NextCloud ngon lành rồi.

Chúc quý khách thành công!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *